Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Long GLC - LH: 0988617289

11/09/2024

Tập đoàn Gia Long đã được biết đến nhiều năm qua là một trong những đơn vị tư vấn xuất nhập khẩu lao động lớn tại Việt Nam. Với uy tín được xây dựng qua hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn, Gia Long trở thành nơi người lao động Việt Nam gửi gắm niềm tin. Dưới sự lãnh đạo của đội ngũ giàu kinh nghiệm, với gần 20 năm trong lĩnh vực tư vấn du học và xuất khẩu lao động. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Long GLC qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhiều người bán nhà đất quận Hà Đông băn khoăn liệu đất không cùng mục đích sử dụng có hợp thửa được hay không.

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Long GLC

Vào ngày 22/9/2021, Gia Long chính thức được cấp phép hoạt động bởi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Việt Nam, với số giấy phép 1898/LĐTBXH-GP. Hoạt động xuất khẩu lao động của công ty được triển khai một cách hợp pháp và theo đúng quy định, thông qua con đường chính ngạch. Điều này đảm bảo người lao động được bảo hộ bởi Đại sứ quán Việt Nam tại các quốc gia nơi họ học tập và làm việc, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ hệ thống văn phòng đại diện của Gia Long tại nhiều nước.

Tập đoàn Gia Long không chỉ mang đến cho lao động Việt Nam cơ hội việc làm với môi trường làm việc lành mạnh và thu nhập cạnh tranh, mà còn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ. Với triết lý kinh doanh “lấy sự tận tâm phục vụ làm nền tảng,” Gia Long cam kết chỉ cung cấp các đơn hàng đảm bảo, cùng với việc cung ứng những lao động có chuyên môn và đạo đức tốt. Nhờ sự phấn đấu không ngừng, Gia Long đã xây dựng được niềm tin vững chắc với khách hàng và đối tác quốc tế, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và tư vấn du học.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng nhà đất đúng quy trình pháp lý. 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Long GLC

Địa chỉ: Số 4, BT3, Khu đô thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0988617289

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Liên Minh Tiến Bộ Quốc Tế EK - LH: 02436374388 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Long GLC để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục