Thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Abey''s Medical – LH: 02466640050

14/09/2024

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Công ty TNHH MTV Abey's Medical luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình xuất khẩu lao động. Giá trị cốt lõi của công ty là sự tận tâm, trách nhiệm và mong muốn tạo ra những cơ hội tốt đẹp cho người lao động Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Abey's Medical qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các địa chỉ văn phòng công chứng Hà Nội làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật

1. Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Abey's Medical

Công ty TNHH MTV Abey's Medical là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đặc biệt tập trung vào các thị trường tiềm năng như Nhật Bản. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Abey's Medical đã trở thành cầu nối giúp hàng ngàn lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc và học tập. Công ty không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thủ tục xuất khẩu lao động mà còn tổ chức các khóa đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng nghề để giúp người lao động thích nghi tốt hơn với môi trường làm việc mới.

Abey's Medical luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, minh bạch và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Abey's Medical luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình xuất khẩu lao động. Giá trị cốt lõi của công ty là sự tận tâm, trách nhiệm và mong muốn tạo ra những cơ hội tốt đẹp cho người lao động Việt Nam.

>>> Xem thêm: Chung cư mới giá cao vẫn bán chạy, mua ngay chung cư quận Hà Đông sinh lời hàng chục tỷ               

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Abey's Medical

Địa chỉ: Tầng 2, Lô 5, dự án xây dựng nhà ở thấp tầng để bán, đường Nguyễn Xuân Khoát, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02466640050

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF – LH: 0437956869

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Abey's Medical để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục