Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF – LH: 0437956869

14/09/2024

Với đội ngũ nhân viên vững chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm cùng thành tựu nổi bật là các dự án lớn như tổ hợp FLC Complex, hệ thống nhà hàng Lotus, và đại lý bán vé của Vietnam Airlines, CTCP liên doanh đầu tư quốc tế KLF đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cập nhật mới nhất danh sách văn phòng công chứng gần nhất dịch vụ uy tín nhanh 24/7

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF

Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF (KLF Global) là công ty chuyên về đầu tư, thương mại, dịch vụ, đào tạo, du lịch và thể thao với các hoạt động như: kinh doanh bất động sản, phát triển và khai thác các dự án về du lịch (khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí); đầu tư và khai thác sân tập golf, các cơ sở dạy golf, các dịch vụ về golf; đầu tư và khai thác hệ thống nhà hàng ăn uống; tổ chức khai thác các tuyến, tour du lịch trong và ngoài nước; vận tải du lịch; dịch vụ hàng không; đào tạo và tư vấn du học.

Bên cạnh đó, KLF Global còn liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư với các định chế tài chính, các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại các nước trong khu vực như Nhật Bản, Singapore. Với các dự án lớn như tổ hợp FLC Complex, hệ thống nhà hàng Lotus, và đại lý bán vé của Vietnam Airlines, KLF đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

>>> Xem thêm: Lành mạnh thị trường bất động sản, người người nhà nhà đổ xô đi mua nhà đất giá từ 2 tỷ đến 3 tỷ          

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF

Địa chỉ: Tầng 5B, tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 04 3795 6869

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần hợp tác và phát triển nhân lực Việt Nam – LH: 02437481831

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục