Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng nhân lực và dịch vụ - VNSTEEL - LH: 02466574607

10/09/2024

Với phương châm đảm bảo uy tín, thương hiệu của VNSTEEL, chất lượng nguồn lao động được phái cử cũng như quyền lợi của người lao động cùng đối tác, VNSTEEL và VMSC CO., LTD mong muốn được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm tuyển dụng, phái cử được nhiều lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài.Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng nhân lực và dịch vụ - VNSTEEL qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tâm đắc với dự án, nhiều người đang hướng sự chú ý đến chung cư quận Hoàn Kiếm nhờ vào các tiện ích của nó.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng nhân lực và dịch vụ - VNSTEEL

VNSTEEL không ngừng cải tiến quy trình làm việc và dịch vụ, nhằm tạo ra giá trị gia tăng cho cả người lao động và đối tác. Việc này bao gồm việc tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu, cập nhật kỹ năng cần thiết và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ toàn diện để đảm bảo người lao động có sự chuẩn bị tốt nhất khi làm việc ở nước ngoài. VNSTEEL cũng chú trọng đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững với các đối tác quốc tế.

VNSTEEL và VMSC CO., LTD cam kết mang đến sự hợp tác hiệu quả và tin cậy, đồng thời tạo ra cơ hội việc làm tốt nhất cho lao động Việt Nam. Công ty tin rằng, thông qua sự phối hợp chặt chẽ và nỗ lực không ngừng, chúng tôi có thể đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường lao động quốc tế và nâng cao vị thế của lao động Việt Nam trên toàn cầu.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng ủy quyền có đắt không? 

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng nhân lực và dịch vụ - VNSTEEL

Địa chỉ: Số 5A – 7 đường Văn Cao, Phường Thụy Khuê , Quận Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 02466574607

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Ja Việt - LH: 0438751315 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng nhân lực và dịch vụ - VNSTEEL để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục