Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Ja Việt - LH: 0438751315 

10/09/2024

Bằng khát vọng trở thành nhịp cầu kết nối giữa hai đất nước Việt Nam và Nhật Bản, Ja Việt không ngừng nỗ lực để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phái cử lao động. Ja Việt hướng tới việc xây dựng uy tín và vị thế vững mạnh tại thị trường Việt Nam, đồng thời đóng góp vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Ja Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dù nhà trong ngõ giảm giá 1/3 nhưng vẫn ế, trong khi chung cư quận Cầu Giấy tiếp tục ghi nhận nhu cầu cao từ người mua.

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Hợp tác Ja Việt

Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy mối quan hệ hợp tác đầu tư và thương mại giữa hai quốc gia, từ đó tạo ra những cơ hội phát triển bền vững cho cả hai bên. Ja Việt đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo và phái cử thực tập sinh sang Nhật Bản với kỹ năng, thái độ làm việc và ý thức kỷ luật tốt. Đội ngũ thực tập sinh của Ja Việt được chuẩn bị kỹ lưỡng để phát huy tối đa khả năng làm việc tại Nhật Bản và tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm quý báu. Khi trở về quê hương Việt Nam, các thực tập sinh sẽ mang theo những giá trị và kinh nghiệm này để cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Tại Ja Việt, con người luôn được đặt làm trung tâm và chúng tôi không ngừng gia tăng các quyền lợi cho mỗi cán bộ nhân viên. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, khuyến khích sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp, giúp các thành viên yên tâm công tác và cống hiến hết mình. Sự phát triển chung của công ty chính là sự thành công và thịnh vượng của mỗi cá nhân trong tổ chức.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng giấy ủy quyền và những hồ sơ cần chuẩn bị. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Ja Việt

Địa chỉ: Tầng 1 N08A-1, phố Huỳnh Văn Nghệ, khu ĐTM Sài Đồng,  Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 0438751315 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Và Cung Ứng Nhân Lực HTCS - LH: 02462955563

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Ja Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục