Thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc - LH: 02462652675

14/09/2024

CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động uy tín tại Việt Nam. Với mục tiêu hỗ trợ người lao động có cơ hội làm việc tại các thị trường Nhật Bản, công ty cam kết mang lại những giải pháp tối ưu cho người lao động Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Người lao động khó mua nhà ở xã hội khi giá nhà đất Hà Nội quá cao

1. Giới thiệu về CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc

Với phương châm [Đào tạo là tạo ra Con người, nguồn Nhân lực là kho báu] CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc không ngừng nỗ lực để xây dựng, cải tiến hệ thống đào tạo, dạy tiếng Nhật thực tiễn giúp cho các học viên có thể dễ dàng tiếp thu và ứng dụng một cách tốt nhất vào cuộc sống và công việc của họ tại Nhật Bản, cũng như chỉ ra cho các học viên các nguyên lý, nguyên tắc cơ bản để thành công từ đó hiểu được không phải vì lợi ích trước mắt mà phải hành động, nỗ lực để phát triển tương lai vững chắc.

Và mong muốn của CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc là thông qua Giáo Dục và Đào Tạo, công ty tin tưởng sẽ kiến tạo ra được thật nhiều nhân tài cho đất nước tham gia sản xuất để sáng tạo ra thật nhiều giá trị thặng dư cho cuộc sống ngày càng phát triển và phồn vinh hơn. Việt Ngọc luôn cố gắng hết sức để Giáo dục và Đào tạo nguồn nhân lực trẻ Việt Nam – cầu nối tương lai cho sự phát triển Việt – Nhật, để kiến tạo ra những nhân tài xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ đất thổ cư hết bao nhiêu tiền khi thực hiện tại phòng công chứng?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc

Địa chỉ: Số 6A, Ngách 33, Ngõ 214 Nguyễn Xiển,Thanh Xuân , Hà Nội.

Điện thoại: 02462652675

Email: nihonjigyobu@vietngoc-ltd.vn

Website: vietngoc-ltd.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Quốc tế Minh Tâm - LH: 02473029566

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Dịch vụ và Thương mại Việt Ngọc các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục