Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Trần và liên danh – LH: 02462926678

16/07/2024

Công ty Luật TNHH Trần và Liên danh – công ty luật uy tín chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý, dịch vụ luật sư và dịch vụ đại diện thực hiện thủ tục uy tín chát lượng mà các cá nhân, tổ chức có thể tin tưởng sử dụng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Trần và liên danh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các loại văn bản nào cần sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng?

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH Trần và liên danh

Công ty Luật TNHH Trần và Liên danh là tổ chức hành nghề luật sư được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam. Với mục tiêu bảo vệ lợi ích tốt nhất quyền lợi cho khách hàng, công ty đã không ngừng xây dựng và phát triển đội ngũ Luật sư, chuyên viên giỏi về nghiệp vụ và tận tâm trong nghề, luôn tạo ra những giá trị khác biệt cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Với kim chỉ nam khi hoạt động là “Bảo vệ tốt nhất lợi ích cho khách hàng”, công ty tự hào về những giá trị mang lại cho các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty gồm tư vấn đầu tư, tư vấn pháp lý doanh nghiệp, dịch vụ luật sư riêng, luật sư tranh tụng, thu hồi nợ, soạn thảo các loại văn bản, dịch vụ pháp lý khác.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Trần và liên danh

Địa chỉ: Số 27-29 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6292 6678

 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Law Startup – LH: 0978763396

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Trần và liên danh. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục