Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Goldsun - LH: 02435668143

11/07/2024

TNHH Goldsun do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 17/03/2009 với hoạt động chính là cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc tư vấn đấu thầu, tư vấn môi giới và định giá bất động sản, tư vấn và thực hiện các dịch vụ liên quan đến việc mua bán chuyển nhượng bất động sản trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số khu vực lân cận. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Goldsun qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThủ tục công chứng di chúc tại nhà cho người già yếu, neo đơn.

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Goldsun

Công ty Luật TNHH Goldsun cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý toàn diện về tổ chức hoạt động của doanh nghiệp. Đội ngũ luật sư chuyên nghiệp của Goldsun hỗ trợ khách hàng từ khâu thành lập doanh nghiệp, xây dựng các quy chế quản lý nội bộ, cho đến các giai đoạn chấm dứt hoạt động, mua bán, sáp nhập. Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm phong phú, các luật sư của Goldsun sẽ cung cấp những tư vấn pháp lý kịp thời, giúp doanh nghiệp tuân thủ đúng quy định và giải quyết hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.

Quý khách hàng sẽ được làm việc với nhóm Luật sư, Chuyên gia pháp lý và các Chuyên gia kinh tế (kế toán, tài chính, tín dụng, ngân hàng, cho thuê tài chính) nắm vững chuyên môn nghiệp vụ, nhiệt tình và tận tâm trong công việc. Bằng những kỹ năng của những Chuyên gia pháp lý và Luật sư có kinh nghiệm, Công ty Luật Goldsun đảm bảo sẽ nhanh chóng và kịp thời giải quyết vụ việc theo yêu cầu của Quý khách hàng.

>>> Xem thêmPhí chuyển nhượng căn chung cư có sổ hồng từ cha mẹ cho con.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Goldsun

Địa chỉ: Số 23 dãy 3, TT Cục V26, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 02435668143

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Tư vấn thu nợ DFC - LH: 0913348538

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Goldsun. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục