Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Nguyễn Nga và Cộng Sự – LH: 0913302323

17/07/2024

Công ty luật TNHH Nguyễn Nga và Cộng sự cung cấp dịch vụ chuyên sâu pháp lý cho hoạt động kinh doanh, vận hành doanh nghiệp, xuất phát từ thực tế làm việc nhiều năm cho tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Việt Nam, am hiểu hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp để từ đó có tư vấn hiệu quả nhất cho Khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Nguyễn Nga và Cộng Sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói đơn giản, uy tín nhanh 24/7

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH Nguyễn Nga và Cộng Sự

Nguyễn Nga và Cộng sự là một công ty Luật được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Hằng Nga, một Luật sư có hơn 21 năm kinh nghiệm hành nghề Luật. LS Nga có kinh nghiệm nổi bật trong các vị trí từng đảm trách như: phó giám đốc Công ty Luật Hà Nội, trưởng ban pháp chế của Tập đoàn Vingroup, Giám đốc pháp chế các Công ty: Công ty TNHH Vinecom; Công ty cổ phần Vincom Retail, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Nông nghiệp Vineco, Công ty cổ phần Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trưởng ban Quản trị Tòa nhà Platinum Residences.

Ngay từ khi thành lập Công ty Luật của riêng mình, Luật sư Nga đã định hướng mục tiêu tư vấn chuyên sâu pháp lý cho hoạt động kinh doanh, vận hành doanh nghiệp, xuất phát từ thực tế làm việc nhiều năm cho tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Việt Nam, am hiểu hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp để từ đó có tư vấn hiệu quả nhất cho Khách hàng.

>>> Xem thêm: Công chứng ủy quyền định đoạt cần chuẩn bị các loại giấy tờ gì?

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Nguyễn Nga và Cộng Sự

Địa chỉ: Số 22 ngõ 42 đường Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0913 302 323

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Levina – LH: 0904575716

Trên đây là Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Nguyễn Nga và Cộng Sự để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân những địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục