Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Levina – LH: 0904575716

17/07/2024

Với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và có chuyên môn cao trong các lĩnh vực pháp luật khác nhau, Công ty Luật TNHH Levina luôn sẵn sàng tư vấn, tham gia tố tụng để bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho quý khách một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Levina qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục tách sổ đỏ thực hiện như thế nào và cần chuẩn bị các loại giấy tờ gì?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Levina

Công ty Luật TNHH Levina là một công ty luật uy tín tại Hà Nội, Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng cho cá nhân và doanh nghiệp. Với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và có chuyên môn cao trong các lĩnh vực pháp luật khác nhau, Levina luôn sẵn sàng tư vấn, tham gia tố tụng để bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho quý khách một cách hiệu quả nhất.

Với đội ngũ Luật sư, Chuyên viên pháp lý chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, Công ty Luật TNHH Levina luôn nỗ lực để đem đến cho Quý Khách hàng, Quý Thân chủ những dịch vụ pháp lý tốt nhất: tư vấn, tham gia tố tụng để bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho quý khách ở các lĩnh vực: Dân sự, hình sự, hôn nhân-gia đình, đất đai, lao động và kinh doanh thương mại.

>>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng hợp đồng ủy quyền uy tín chất lượng

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Levina

Địa chỉ: 27, ngõ 298/77/25/22 Đường Ngọc Hồi, xóm 9, thôn Yên ngưu, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Số điện thoại: 090 457 57 16

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Bizlawyer & Partners – LH: 02439690505

Trên đây là Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Levina để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân những địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục