Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Linh Nga và cộng sự – LH: 02466512884

23/07/2024

Với phương châm “Kinh nghiệm – Thấu hiểu – Tận tâm”, đến nay, Công ty Luật TNHH Linh Nga và cộng sự đã xây dựng được đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn pháp lý giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực pháp lý khác nhau. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Linh Nga và cộng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tách sổ đỏ cho con có mất phí không theo quy định pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Linh Nga và cộng sự

Được thành lập từ năm 2010 bởi đội ngũ luật sư trẻ và năng động với phương châm “Thành công của khách hàng là công việc của chúng tôi”. Các luật sư của Công ty Luật TNHH Linh Nga và cộng sự luôn làm việc với tinh thần “Kinh nghiệm – Thấu hiểu – Tận tâm”. Đến nay, LinaLaw đã xây dựng được đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn pháp lý giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực pháp lý khác nhau.

Lĩnh vực hoạt động của Công ty Luật TNHH Linh Nga và cộng sự chủ yếu là: Tư vấn pháp luật doanh nghiệp và đầu tư, Tư vấn Sở hữu trí tuệ, Tư vấn giải quyết tranh chấp và đại diện tố tụng. Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, công ty đã mở rộng các dịch vụ tư vấn pháp lý về thuế và quản trị tài chính doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên.

>>> Xem thêm: Tham khảo mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản chuẩn xác nhất

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Linh Nga và cộng sự

Địa chỉ: Số 2, ngách 20/5, ngõ 20 phố Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 02466512884

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Youme – LH: 0966770000

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Linh Nga và cộng sự để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.