Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH ID Gia Huy – LH: 0462815669

29/06/2024

Công ty Luật TNHH ID Gia Huy là một công ty luật uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng và toàn diện với phương châm hoạt động "Tận tâm vì khách hàng". Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH ID Gia Huy qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ căn hộ chung cư cho con ở nước ngoài được thực hiện như thế nào?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH ID Gia Huy

ID Gia Huy đã và đang hỗ trợ nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp giải quyết các vấn đề pháp lý một cách hiệu quả và an toàn. Đội ngũ luật sư của Công ty Luật TNHH ID Gia Huy gồm những chuyên gia pháp lý có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, và tận tâm với nghề. Họ đã từng làm việc tại các cơ quan nhà nước, các tổ chức quốc tế, và các công ty luật danh tiếng, giúp họ có cái nhìn sâu rộng và toàn diện về các vấn đề pháp lý.

Công ty Luật TNHH ID Gia Huy luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp các dịch vụ pháp lý với chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Với tầm nhìn trở thành một trong những công ty luật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, ID Gia Huy không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, và mở rộng phạm vi hoạt động.

>>> Xem thêm: Theo quy định, di chúc miệng có hiệu lực cần ít nhất mấy người làm chứng?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH ID Gia Huy

Địa chỉ: A35, phố Hoàng Ngân, khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0462815669

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Đại Minh – LH: 0438772538

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH ID Gia Huy. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục