Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Minh Thư – LH: 0972805588

29/06/2024

Công ty Luật TNHH Minh Thư là một trong những công ty luật uy tín và có kinh nghiệm lâu năm. Minh Thư chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, đa dạng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực pháp luật. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Minh Thư qua bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng thừa kế: Những khoản tiền nào có thể phải nộp khi sang tên sổ hồng thừa kế

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Minh Thư

Công ty Luật TNHH Minh Thư  được thành lập bởi đội ngũ Luật sư, các chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có uy tín trong giới luật ở Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Chuyên nghiệp – Tận tụy”. Minh Thư luôn là chỗ dựa pháp lý vững chắc cho khách hàng. Minh Thư cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao, với phong cách chuyên nghiệp, bảo vệ có hiệu quả quyền và lợi ích hợp pháp cho Khách hàng trong các vụ án Hình sự - Dân sự - Kinh doanh thương mại - Hành chính – Lao động......

Đặc biệt Minh Thư có chính sách miễn, giảm phí dịch vụ đối với khách hàng là người nghèo,gia đình chính sách, Người có công với cách mạng. Trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng của Việt Nam với nền kinh tế thế giới, Luật sư của chúng tôi luôn đồng hành, lắng nghe, thấu hiểu các khó khăn, vướng mắc của Doanh nghiệp, Minh Thư luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, thường xuyên cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Công chứng di chúc tại nhà cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Chi phí bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Minh Thư

Địa chỉ: Tầng 4, C16 -NV5, ô số 21, KĐT Hai bên đường Lê Trọng Tấn, xã La Phù, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0972805588

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Phú Gia An – LH: 0982206666

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Minh Thư. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com.

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục