Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Greenlaw - LH: 0968353507

24/07/2024

Luật Greenlaw tự hào là tổ chức hành nghề Luật sư uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ Luật sư tâm huyết với nghề và dày dặn kinh nghiệm thực chiến. Chúng tôi luôn coi lợi ích của khách hàng như lợi ích của chính mình, luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng và luôn tâm niệm “Thành công của bạn là thành công của tôi”. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Greenlaw qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ công chứng văn bản hủy hợp đồng ủy quyền tại văn phòng công chứng Hà Nội.

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH Greenlaw

Sứ mệnh của Luật sư tại Greenlaw là những giá trị nghề nghiệp tốt đẹp có thể mang đến cho xã hội và con người. Đó là mục đích sống và làm việc chân chính là nghĩa vụ và trách nhiệm mà người hành nghề Luật sư phải hoàn thành tốt nhất để mang lại cho con người những giá trị tích cực của tinh thần thượng tôn pháp luật công lý, công bằng.

Công ty luật TNHH Greenlaw góp phần bảo vệ công lý, các quyền tự do. dân chủ của công dân, quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân, cơ quan, tổ chức, phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng Nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

>>> Xem thêm: Việc sang tên sổ đỏ khi người đứng tên đã mất có phức tạp như bạn nghĩ?

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Greenlaw

Địa chỉ: Số 158 Phố Hạ Đình, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0968353507

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Nghĩa Tâm Luật - LH: 0985309786

Trên đây là thông tin Công ty luật TNHH Greenlaw để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục