Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Better – LH: 0989143058

19/07/2024

Công ty Luật TNHH Better tự hào là một hãng luật được cấp phép chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng trên nhiều lĩnh vực chuyên môn và đa dạng khách hàng, từ trong nước đến nước ngoài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Better qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng mất bao nhiêu tiền theo quy định hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Better

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2017, Luật Better từ lâu đã khẳng định được năng lực chuyên môn và uy tín của mình trong và ngoài nước. Luật Better cung cấp các dịch vụ pháp lý trong phạm vi được pháp luật cho phép bao gồm: Tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa cho người bị tạm giữ, bị can, bị cáo hoặc là người bảo vệ quyền lợi của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự. Tham gia tố tụng với tư cách là người đại diện hoặc là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong các vụ án...

Better Law Firm có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ hành chính công. Better Law Firm có hơn 10 năm làm dịch vụ tư vấn hành chính công cho hàng chục ngàn doanh nghiệp. Better Law Firm sở hữu đội ngũ chuyên gia, luật sư giỏi, có kinh nghiệm hàng đầu trong giải quyết thủ tục hành chính. Luật Better cam kết cung cấp giải pháp nhanh chóng và linh hoạt nhằm tối đa hiệu quả công việc và lợi ích chính đáng của quý khách hàng. Với quy trình tinh giản, hiện đại, giải pháp hiệu quả, dịch vụ của Better Law Firm giúp khách hàng doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí cho các thủ tục hành chính.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng Hà Nội thực hiện sang tên sổ đỏ nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Better

Địa chỉ: P404, Tòa nhà Vimeco, Lô E9, Đ. Phạm Hùng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0989143058

Email: info@luatbetter.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Tân Hoàng – LH: 0963882941

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Better để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục