Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam – LH: 0936057636

17/08/2024

Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam (Vietnam Partnerships Auction) - là một Tổ chức hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn, tổ chức đấu giá tài sản, quyền tài sản, vật tư, thiết bị, hàng hóa và các dịch vụ khác liên quan đến đấu giá tài sản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có thể thực hiện thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu online được không? 

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam

Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam được nhiều Cơ quan, Tập đoàn, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức tin cậy, ký hợp đồng bán đấu giá tài sản, trong đó nhiều hợp đồng với tài sản có giá trị lớn, có tính chất phức tạp. Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, với mục tiêu luôn là tổ chức đấu giá tài sản thuộc hàng đầu tại Việt Nam. “Chuyên nghiệp, tin cậy, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên quyền lợi của Công ty là phương châm hoạt động của Công ty khi hợp tác cùng Quý khách hàng.

Được thành lập nhằm mang đến một nền tảng đấu giá chuyên nghiệp và hiệu quả, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trong ngành đấu giá tài sản. Với sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và các phương pháp tiếp cận hiện đại, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ đấu giá minh bạch, công bằng và đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Tìm cơ hội ở phân khúc căn hộ cho thuê: Xem ngay danh sách cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng với vị trí và mức giá đa dạng

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam

Địa chỉ: L4-05 tầng 4 tòa nhà N02 - TNL Plaza Goldseason, số 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 1900055515

Email:

+Về đấu giá biển số / tài sản: dgbs@vpa.com.vn

+ Liên hệ hợp tác: info@vpa.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Quốc tế (ICA) – LH: 0936057636

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục