Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Quốc tế (ICA) – LH: 0936057636

17/08/2024

Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Quốc tế (ICA) là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đấu giá tại Việt Nam. Được thành lập nhằm mang đến một nền tảng đấu giá chuyên nghiệp và hiệu quả, ICA đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Quốc tế (ICA)  qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giới thiệu - Mua bán - Cho thuê các loại nhà đất, bất động sản Hà Nội

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Quốc tế (ICA)

ICA tập trung vào nhiều lĩnh vực đấu giá khác nhau, bao gồm bất động sản, tài sản công, quyền sử dụng đất, tài sản doanh nghiệp và nhiều loại hình tài sản có giá trị khác. Đặc biệt, công ty nổi bật với khả năng tổ chức các phiên đấu giá quy mô lớn, không chỉ trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với mục tiêu kết nối người mua và người bán trên toàn cầu, ICA đã và đang xây dựng một hệ sinh thái đấu giá đa dạng và linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường toàn cầu hóa.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của ICA chính là cam kết về tính minh bạch và trách nhiệm trong từng giao dịch. Công ty luôn tuân thủ các quy định pháp luật, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên trong quá trình đấu giá. Đồng thời, ICA cũng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong mọi hoạt động, giúp nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty trên thị trường.

>>> Xem thêm: Có được thực hiện thủ tục cấp sổ đỏ khi không có giấy tờ về quyển sử dụng đất không?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Quốc tế (ICA)

Địa chỉ: Số 3 ngõ 151 đường La Nội - Phường Dương Nội - Quận Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 0936057636

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Hùng Vương – LH: 0989386222

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Quốc tế (ICA) để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục