Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Việt Nam – LH: 0904066996

17/08/2024

Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Việt Nam là một trong số những công ty đấu giá hình thức hợp danh đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập theo Luật Đấu giá tài sản số 01/2016/QH14 ngày 17/11/2016 của Quốc hội về Đấu giá tài sản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sinh viên loay hoay khi tìm trọ, đặc biệt cẩn thận với "cò"! Xem ngay danh sách cho thuê nhà đất giá tốt, phòng đủ đồ, gần trường học

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Việt Nam

Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về đấu giá liên quan tới các lĩnh vực: quyền sử dụng đất, tài sản bảo đảm, tài sản Nhà nước thanh lý, tài sản thi hành án, tài sản vi phạm hành chính tịch thu sung công quỹ Nhà nước, tài sản là quyền sở hữu trí tuệ, tài sản Nhà nước để cổ phần hóa doanh nghiệp.

Với một tập thể gồm các đấu giá viên, luật sư, chuyên viên đấu giá nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những đơn vị bán đấu giá chuyên nghiệp hoạt động trên địa bàn cả nước với hơn 20 chi nhánh và văn phòng đại diện tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Với đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn cho Khách hàng về trình tự, thủ tục cần thiết để đảm bảo tính pháp lý cho tài sản đấu giá theo quy định của Nhà nước về Đấu giá. Phương châm của Công ty là luôn mang lại cho khách hàng dịch vụ năm sao, đó là: Chuyên nghiệp - Uy tín - Hiệu quả - Trung thực -Tuân thủ pháp luật.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ mất bao lâu khi thực hiện tại phòng công chứng? Chi tiết về hồ sơ, chi phí cần chuẩn bị

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Việt Nam

Địa chỉ: Lô 67 ngõ 136 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0388236086 / 0904066996

Email: daugiahopdanh@gmail.com

Website: daugiahopdanh.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam – LH: 0936057636

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục