Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc Gia – LH: 02437622619

19/08/2024

Công ty Đấu giá hợp danh Số 5 – Quốc gia là thành viên thuộc NALAF GROUP – là hệ thống các tổ chức hoạt động dịch vụ pháp luật, bao gồm nhiều mảng hoạt động lớn như: lĩnh vực luật sư, đấu giá tài sản, quản lý & thanh lý tài sản (quản tài viên)…. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc Gia qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sàn giao dịch nhà đất đình trệ vì thuế! Tìm kiếm bất động sản sao cho đúng?

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc Gia

Công ty Đấu giá hợp danh Số 5 - Quốc gia được thành lập trên nền tảng nhân sự là các luật sư, chuyên gia pháp lý có uy tín, bề dầy kinh nghiệm trong hoạt động pháp lý. Năng lực nhân sự, trình độ và chất lượng nhân sự chuyên môn nghiệp vụ đấu giá là thế mạnh lớn của Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5- Quốc gia. Công ty có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, gồm 15 đấu giá viên có bề dày kinh nghiệm và uy tín, có trình độ nghiệp vụ cao.

Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Đấu giá hợp danh Số 5 - Quốc gia đã đạt nhiều thành công lớn, khẳng định vị trí của tổ chức đấu giá tài sản chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm tổ chức đấu giá tài sản và uy tín nghề nghiệp trong cả nước. Công ty vinh dự nhận nhiều Bằng khen, giấy khen của Thành phố (các năm liên tiếp là Tổ chức đấu giá tài sản được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội: năm 2014, 2015, 2016; ngoài ra còn Giấy khen, Phần thưởng thành tích của các UBND cấp quận huyện địa phương nơi có tài sản đấu giá.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ đất thổ cư hết bao nhiêu tiền theo quy định pháp luật hiện hành?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc Gia

Địa chỉ: Số 193 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02437622619

Email: daugiatructuyen.nalaf@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Thanh Xuân – LH: 02473022269

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Số 5 – Quốc Gia để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục