Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Thanh Xuân – LH: 02473022269

19/08/2024

Công ty Đấu giá hợp danh Thanh Xuân chuyên cung cấp các dịch vụ bán đấu giá các loại tài sản trong các lĩnh vực như: Tài sản thi hành án, tài sản là tang vật phương tiện vi phạm hành chính bị tịch thu sung công quỹ nhà nước theo quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính;... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Thanh Xuân qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu khi thực hiện tại ủy ban nhân dân xã?

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Thanh Xuân

Công ty Đấu giá hợp danh Thanh Xuân tự hào là một công ty được thành lập dựa trên nền tảng kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc. Với đội ngũ cán bộ nhân viên, nhân sự quản lý là các đấu giá viên, luật sư có nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Đấu giá hợp danh Thanh Xuân đã và đang đạt được những thành công hết sức khả quan.

Với phương châm hoạt động: “Lấy chữ tín làm đầu”, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy. Mặt khác, chúng tôi cũng rất sẵn lòng được liên kết, hợp tác với các tổ chức, đơn vị, cá nhân có cùng định hướng và ngành nghề kinh doanh nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động của mỗi chủ thể trên cơ sở đúng pháp luật, bình đẳng và cùng có lợi theo hợp đồng liên kết giữa các bên.

>>> Xem thêm: Mua bán bất động sản năm 2024: Cơ hội mới, thử thách mới

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Thanh Xuân

Địa chỉ: Số 20, ngõ 137 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02473022269 / 02473022269

Email: daugiathanhxuan88@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam – LH: 02462901638

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Thanh Xuân để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục