Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Hà Thành – LH: 02466869672

17/08/2024

Từ khi thành lập đến nay, Công ty Đấu giá Hà Thành đã triển khai thành công dịch vụ bán đấu giá tài sản, được khách hàng tin tưởng và công nhận là doanh nghiệp đấu giá uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Hà Thành qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục tách thửa đất có sổ hồng khi bán nhà mặt phố tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Hà Thành

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã nỗ lực xây dựng và hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ theo đúng trình tự của Pháp luật nhằm mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Công ty bố trí đội ngũ nhân viên chuyên sâu trong từng lĩnh vực hoạt động. Các nhân viên của Công ty hầu hết có Chứng chỉ hành nghề Đấu giá viên do Bộ tư pháp cấp; với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên sâu và am hiểu về thị trường tài sản – bất động sản.

Công ty Đấu giá Hà Thành hiện đang sở hữu một ngân hàng dữ liệu về tài sản đầy đủ, phong phú, đồng thời đã xây dựng những quy trình, phương pháp bán đấu giá phù hợp với các tiêu chuẩn của pháp luật hiện hành. Bên cạnh đó, hệ thống đối tác và các nhà đầu tư luôn sẵn sàng hỗ trợ Công ty để tạo dựng và tổ chức thành công các dịch vụ đấu giá trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: Chi phí làm sổ đỏ lần đầu gồm những thuế phí gì? Có thể được miễn khoản nào?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Hà Thành

Địa chỉ: Tầng 3, Lô M1-16, Khu ĐTM  Trung Hòa - Nhân Chính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02466869672 / 02466809753.

Email: congtydaugiahathanh@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Hà Nội Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Bến Thành – LH: 0987064689

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Hà Thành để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục