Thông tin địa chỉ Chi nhánh Hà Nội Công ty Đấu giá Hợp danh Bến Thành – LH: 0987064689

17/08/2024

Chi nhánh Hà Nội của Công ty Đấu giá Hợp danh Bến Thành được thành lập với mục tiêu mở rộng dịch vụ đấu giá chuyên nghiệp đến thị trường phía Bắc Việt Nam,là một phần quan trọng trong hệ thống của Công ty Đấu giá Hợp danh Bến Thành. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Chi nhánh Hà Nội Công ty Đấu giá Hợp danh Bến Thành qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng mất bao lâu theo quy định của pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Chi nhánh Hà Nội Công ty Đấu giá Hợp danh Bến Thành

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực đấu giá và pháp lý, Chi nhánh Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp đấu giá tối ưu, minh bạch và hiệu quả. Từ các tài sản bất động sản, quyền sử dụng đất, đến các tài sản doanh nghiệp và công sản, chi nhánh đã tổ chức thành công nhiều phiên đấu giá quy mô lớn, thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đấu giá tại khu vực miền Bắc, Chi nhánh Hà Nội của Công ty Đấu giá Hợp danh Bến Thành không ngừng nỗ lực mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển dịch vụ và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự. Chi nhánh hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong các giao dịch đấu giá quan trọng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành đấu giá tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Thị trường bất động sản cuối năm đầy biến động, có nên mua bán nhà nguyên căn lúc này?

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh Hà Nội Công ty Đấu giá Hợp danh Bến Thành

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 29T1, Lô đất N05, khu đô thị Đông Nam, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0987064689

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Việt Nam – LH: 0904066996

Trên đây là thông tin địa chỉ Chi nhánh Hà Nội Công ty Đấu giá Hợp danh Bến Thành để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục