Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam – LH: 02862762586

19/08/2024

Công ty Đấu Giá Hợp Danh Đông Nam theo Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp số 41020004, chức năng hoạt động chính là đấu giá tài sản. Với phương châm hoạt động  “Tận Tâm- Khách quan - Tuân thủ pháp luật”. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Lệ phí trước bạ khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ do bên bán hay bên mua trả?

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam

Công ty hoạt động theo nguyên tắc: Công khai, liên tục, khách quan, trung thực, bình đẳng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia; Đội ngũ nhân sự luôn đảm bảo chuyên môn nghiệp vụ; Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao nhất, tốt nhất; Luôn Quan hệ gắn bó với khách hàng, xem khách hàng là nền tảng của sự phát triển công ty; Thành công của Công ty gắn liền với thành công của các thành viên trong Công ty.

Triết lý kinh doanh “Tận Tâm- Khách quan - Tuân thủ pháp luật”, đội ngũ Đấu giá viên, Luật sư, và nhân sự làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật, CÔNG TY ĐẤU GIÁ HỢP DANH ĐÔNG NAM không ngừng phấn đấu để luôn luôn xứng đáng là nhà cung cấp dịch vụ bán đấu giá chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy nhất của Quý Khách hàng.

>>> Xem thêm: Quy định mới về thuế chuyển đổi quyền sử dụng đất liệu có ảnh hưởng đến giá nhà đất tại Việt Nam?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam

Địa chỉ: Số 5, ngõ 104A, Thụy Phương, P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0979770079

Email: info@daugiadongnam.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Trường Thịnh Group – LH: 02862762586

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục