Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Bảo Minh – LH: 0915512295

19/08/2024

Công ty Đấu giá Hợp danh Bảo Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đấu giá tài sản tại Hà Nội, nổi bật với chất lượng dịch vụ cao cấp và uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Bảo Minh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội ở đâu uy tín và chuyên nghiệp?

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Bảo Minh

Sở hữu đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm phong phú, Công ty Đấu giá Hợp danh Bảo Minh luôn cam kết mang lại giá trị cao nhất cho các bên tham gia đấu giá. Công ty không chỉ tập trung vào việc tổ chức các phiên đấu giá mà còn chú trọng đến việc tư vấn pháp lý và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch, đảm bảo mọi thủ tục được thực hiện đúng quy định và minh bạch.

Bảo Minh chuyên tổ chức đấu giá trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bất động sản, tài sản công, phương tiện giao thông đến các loại tài sản đặc thù như nghệ thuật, cổ vật. Sự đa dạng này giúp công ty thu hút được một lượng lớn khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ các cá nhân đến doanh nghiệp và tổ chức lớn.

>>> Xem thêm: Tìm giải pháp cho căn hộ nhỏ: Xem ngay nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỷ cập nhật hàng ngày

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Bảo Minh

Địa chỉ: Số 9 Ngách 57 Ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0915512295

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Thành An – LH: 0989747794

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Bảo Minh để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục