Thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng & Đầu Tư Công Nghệ Việt Nam - LH: 0466802628

27/08/2024

Công Ty CP Xây Dựng & Đầu Tư Công Nghệ Việt Nam là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư công nghệ tại Việt Nam. Được thành lập với mục tiêu mang đến các giải pháp xây dựng chất lượng cao, công ty đã nhanh chóng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ vào đội ngũ kỹ sư và chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng & Đầu Tư Công Nghệ Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cần áp dụng những biện pháp cụ thể để chặn sốt đất và ổn định thị trường mua bán bất động sản tại Hà Nội.

1. Giới thiệu về Công Ty CP Xây Dựng & Đầu Tư Công Nghệ Việt Nam

Trong những năm qua, Công Ty CP Xây Dựng & Đầu Tư Công Nghệ Việt Nam đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn và quan trọng, từ các công trình dân dụng, thương mại đến hạ tầng kỹ thuật. Mỗi dự án đều được triển khai với sự cam kết về chất lượng, an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, góp phần mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Không chỉ tập trung vào lĩnh vực xây dựng, công ty còn đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ với mong muốn đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động. Bằng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Công Ty CP Xây Dựng & Đầu Tư Công Nghệ Việt Nam luôn nỗ lực để tối ưu hóa quy trình, giảm thiểu chi phí và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ thục công chứng nhà đất theo quy định của pháp luật hiện hành. 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng & Đầu Tư Công Nghệ Việt Nam

Địa chỉ: NO7A – LK32, Khu đất dịch vụ LK6-7-10-11, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0466802628

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Coteccons – LH: 02473016216

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng & Đầu Tư Công Nghệ Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục