Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Coteccons – LH: 02473016216

26/08/2024

Coteccons tự hào với đội ngũ nhân viên hơn 2000 nhân sự có nền tảng vững chắc và kinh nghiệm đa dạng qua các dự án đẳng cấp Quốc tế mà Coteccons đã xây dựng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Coteccons qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có thể thực hiện dịch vụ sổ đỏ nhanh ở đâu? Chi phí là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về CTCP Xây dựng Coteccons

Coteccons tin rằng, một công trình vĩ đại không chỉ nằm ở sự tráng lệ bên ngoài mà phải vững chãi theo dấu ấn của thời gian. Không phải xây từ gạch vữa, cốt lõi mỗi công trình được chúng tôi xây bằng tâm, tầm, tín và trí. Coteccons theo đuổi ước mơ, dồn hết tâm huyết để kiến tạo nên những cuộc sống mới. Coteccons tin rằng một doanh nghiệp thành công là doanh nghiệp xây dựng thế giới tốt đẹp hơn.

Với mỗi dự án, Coteccons cam kết mang đến chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối và bàn giao đúng hẹn. Coteccons làm việc với sự thấu hiểu và tinh thần đồng đội. Coteccons không thoả hiệp với những hành động đi ngược lại tính nhân văn và không tạo ra giá trị cho cộng đồng. Đối xử công bằng và tử tế, không phân biệt hoàn cảnh xuất thân, vị trí và năng lực. Coteccons cam kết hoạt động với sự trung thực và minh bạch. Coteccons truyền cảm hứng và tạo động lực cho tất cả mọi người, bằng sự kiên định và cam kết với mục tiêu phát triển để được công nhận trên toàn thế giới.

>>> Xem thêm: 'Nóng' chuyện phân lô, bán nền đất nông nghiệp trong thị trường nhà đất Hà Nội hiện nay

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Coteccons

Địa chỉ: Tầng 8 – Tháp 2 – Tòa Capital Place – Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02473016216

Email: contacthn@coteccons.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Licogi Licogi 12 – LH: 02438685014

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng Coteccons để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục