Thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng Công Trình Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch - LH: 02466741374

28/08/2024

Công Ty CP Xây Dựng Công Trình Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch là một doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn hóa, thể thao, và du lịch tại Việt Nam. Được thành lập với mục tiêu góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng văn hóa và thể thao của đất nước, công ty đã mở rộng quy mô hoạt động để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng Công Trình Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà đất huyện Mê Linh - Sức hút bền bỉ của bất động sản ngoại thành. 

1. Giới thiệu về Công Ty CP Xây Dựng Công Trình Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch

Công ty hướng tới mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn hóa, thể thao và du lịch tại Việt Nam và khu vực. Với sứ mệnh mang lại các giải pháp xây dựng chất lượng cao và bền vững, công ty cam kết đóng góp vào sự phát triển toàn diện và bền vững của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Công Ty CP Xây Dựng Công Trình Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cam kết mang đến những công trình chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ, đồng thời chú trọng đến yếu tố bền vững và thân thiện với môi trường. Công ty không ngừng cải tiến quy trình làm việc, ứng dụng công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ môi trường trong mọi hoạt động xây dựng.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng cho thuê nhà thực hiện như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng Công Trình Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch

Địa chỉ: Số 33, ngõ 260, đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466741374

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng AEC Việt Nam - LH: 02437672777 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng Công Trình Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục