Thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng AEC Việt Nam - LH: 02437672777

28/08/2024

Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng AEC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và xây dựng. Được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp cho ngành xây dựng, AEC Việt Nam không chỉ tập trung vào việc lập kế hoạch và thiết kế công trình mà còn chú trọng đến khâu giám sát dự án để đảm bảo chất lượng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng AEC Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Việc bán nhà đất huyện Đông Anh đang trở nên phổ biến hơn khi giá bất động sản còn tiếp tục giảm sâu. 

1. Giới thiệu về Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng AEC Việt Nam

AEC Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng. Sứ mệnh của công ty là mang lại giá trị bền vững thông qua việc áp dụng các phương pháp tiếp cận sáng tạo và hiện đại, kết hợp với tiêu chuẩn quốc tế và sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những dịch vụ tối ưu với chi phí hợp lý, đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành dự án.

Qua nhiều năm hoạt động, AEC Việt Nam đã tham gia và thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, từ các công trình dân dụng, công nghiệp, đến hạ tầng giao thông và khu đô thị. Những dự án tiêu biểu như khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mại, và các nhà máy sản xuất đã khẳng định vị thế của công ty trong ngành xây dựng Việt Nam.

>>> Xem thêm: Công chứng cho thuê nhà có bắt buộc không? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng AEC Việt Nam

Địa chỉ: 4A2 Phố Nguyễn Khánh Toàn,Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437672777

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng công trình văn hóa và hạ tầng Hà Nội - LH: 0438630205 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng AEC Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục