Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vật tư thiết bị đường sắt - LH: 0438221690

06/09/2024

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu vật tư thiết bị đường sắt, với tên giao dịch quốc tế là Railway Import – Export and Supply Material Equipment Joint Stock Company (VIRASIMEX), được thành lập vào năm 1955 dưới hình thức Cục vật tư thuộc Tổng cục đường sắt. Đến năm 1983, Tổng cục đường sắt quyết định giải thể Cục vật tư và thành lập Công ty cung ứng vật tư thiết bị đường sắt. Đến tháng 9/1989, công ty đổi tên thành Công ty xuất nhập khẩu cung ứng vật tư thiết bị đường sắt. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vật tư thiết bị đường sắt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Với giá nhà đất tại Việt Nam tăng cao, 80% giao dịch bất động sản hiện nay là mua bán 'chui'.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vật tư thiết bị đường sắt

VIRASIMEX hiện là một doanh nghiệp hạng I, đứng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, sản xuất, và cung ứng vật tư thiết bị chuyên dùng cho ngành đường sắt. Với đội ngũ lao động gần 400 người và mạng lưới cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm 01 Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh cùng 09 chi nhánh và xí nghiệp thành viên, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ kinh doanh xuất nhập khẩu vật tư thiết bị đường sắt, bao gồm nhập khẩu và uỷ thác nhập khẩu các mặt hàng thiết yếu như giá chuyển hướng, bộ trục bánh toa xe, đầu máy và phụ tùng đầu máy, ray, ghi, phụ kiện hạ tầng đường sắt và thiết bị thi công đường sắt.

Bên cạnh hoạt động xuất nhập khẩu, VIRASIMEX còn chú trọng vào sản xuất trong nước để giảm phụ thuộc vào hàng hóa nhập khẩu và tạo công ăn việc làm cho người lao động. Chúng tôi đã phát triển và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mang thương hiệu VIRASIMEX, như bộ đầu đấm toa xe, giá chuyển hướng toa xe hàng, hộp trục toa xe và các sản phẩm từ gỗ. Đặc biệt, sản phẩm ghi chất lượng cao và tâm ghi tg1/10 cho đường sắt tốc độ cao đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng thử trên đường sắt Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như xuất khẩu lao động, đào tạo nghề chất lượng cao, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, du lịch lữ hành, và dịch vụ logistics, vận tải liên vận đường sắt, đường bộ, đường thủy. Chúng tôi xác định rằng các lĩnh vực này có tiềm năng lớn và sẽ tiếp tục đầu tư phát triển trong tương lai.

>>> Xem thêm: Thủ tục, quy trình thực hiện thủ thục công chứng nhà đất

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vật tư thiết bị đường sắt

Địa chỉ: Số 132 Đường Lê Duẩn, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0438221690

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng nhân lực quốc tế Polimex - LH: 0983777128 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vật tư thiết bị đường sắt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục