Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng nhân lực quốc tế Polimex - LH: 0983777128

06/09/2024

Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Quốc tế Polimex (Polimex HR) từ khi thành lập đến nay đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng lớn từ phía khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng vì sự ủng hộ quý báu và chân thành đó. Chúng tôi hy vọng rằng sự tin tưởng này sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những chặng đường phía trước. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng nhân lực quốc tế Polimex qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giá nhà ở xã hội tăng vù vù đang làm nóng thị trường mua bán nhà đất Việt Nam

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần cung ứng nhân lực quốc tế Polimex

Trong suốt 6 năm hoạt động, công ty chúng tôi đã có những bước phát triển đáng kể từ việc khởi nghiệp trong ngành xuất khẩu lao động ra nước ngoài và đạt được nhiều thành tựu trong các thị trường Đài Loan và Nhật Bản. Đặc biệt, trong lĩnh vực phái cử thực tập sinh kỹ năng (TTS) sang Nhật Bản, Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Quốc tế Polimex đã khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào gửi đến Nhật Bản những thực tập sinh không chỉ khỏe mạnh, có kỹ năng tốt mà còn có khả năng giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả. Chúng tôi cam kết tuân thủ đầy đủ pháp luật của cả Việt Nam và Nhật Bản cũng như các quy định của chương trình TTS.

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong việc phái cử thực tập sinh sang Nhật Bản. Sứ mệnh của chúng tôi bao gồm việc mang lại giá trị và sự hài lòng cao nhất bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh, tối ưu hóa lợi ích của cổ đông, và xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, nơi mỗi thành viên đều tận tụy và phát triển toàn diện.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ thật giả vô cùng đơn giản và dễ dàng. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng nhân lực quốc tế Polimex

Địa chỉ: 81 Lê Đức thọ- Tầng 5 tòa nhà Cland, số 81 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0983777128

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển quốc tế IDC - LH: 02436404099 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần cung ứng nhân lực quốc tế Polimex để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục