Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần ABS Việt Nam - LH: 02473028999

06/09/2024

Với hơn 8 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần ABS Việt Nam tự hào là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần ABS Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Một số tài liệu cần chuẩn bị để công chứng văn bản hủy hợp đồng cho thuê nhà ở.

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần ABS Việt Nam

ABS là công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đưa lao động đến xứ sở hoa anh đào với hơn 8 năm xây dựng và phát triển. Với tiêu chí “Đặt sự hài lòng của người lao động lên hàng đầu”, chúng tôi luôn nhận được niềm tin tuyệt đối đến từ khách hàng. Là đối tác lâu năm của những tập đoàn, công ty lớn tại Nhật Bản, ABS mang lại cho người lao động nước nhà cơ hội được làm việc trong đa dạng lĩnh vực, ngành nghề cùng mức lương hấp dẫn.

Bên cạnh đó, lao động cũng nhận được chế độ phúc lợi đầy đủ như BHYT, BHXH, thời gian nghỉ phép và lương hưu. Là trái tim của mọi hoạt động nghiệp vụ tại ABS Việt Nam, trung tâm đào tạo luôn được Ban lãnh đạo Công ty ưu tiên hàng đầu trong việc tập trung mọi nguồn lực để tăng cường chất lượng học tiếng cũng như định hướng nghề nghiệp cho thực tập sinh.

>>> Xem thêm: Mua chung cư quận Ba Đình khu dân trí cao, nhiều tiện ích bậc nhất thủ đô.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần ABS Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 12 - Tòa nhà ADI (Vietcombank), đường Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 02473028999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Quốc Tế Bắc Việt - LH: 0333441504

Trên đây là thông tin Công ty Cổ phần ABS Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục