Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt - LH: 0981221369

30/08/2024

Kiến Tạo Việt tự hào là công ty thiết kế nhà đẹp uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại Hà Nội. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển kể từ ngày thành lập 11/1/2012 cho đến nay – Kiến Tạo Việt đã gặt hái được rất nhiều thành tựu. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ chỉ Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng mất bao lâu khi thực hiện tại ủy ban xã?

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

Đáp lại sự yêu mến đó, đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp của Kiến Tạo Việt trực tiếp làm việc, tư vấn cho khách hàng những ý tưởng mới mẻ, bắt nhịp được với xu hướng kiến trúc nhà hợp với thời đại, tính thẩm mĩ và cả tính khoa học, kết hợp cùng yếu tố Phong Thủy trong Thiết Kế Nhà Đẹp… Để từ đó giúp chó mỗi một mẫu thiết kế nhà đẹp đều mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt, không bị trùng lặp mà vẫn đáp ứng tốt tất cả các yếu tố cần có dành ngôi nhà. Không chỉ thiết kế kiến trúc lột tả được hết tính cách, đẳng cấp của chủ nhà.

Chi phí thiết kế là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm; Khi tìm kiếm một đơn vị thiết kế để gửi gắm ý tưởng nhà đẹp của mình. Sao cho vừa chất lượng, quy trình chuẩn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thiết kế đẹp mà giá lại rẻ. Nếu vậy, Kiến Tạo Việt chính là địa chỉ mà bạn nên tìm đến. Công ty áp dụng các phần mềm tiên tiến để thực hiện thiết kế. Từ đó, tốc độ triển khai bản vẽ sẽ nhanh hơn. Kết hợp trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc lâu năm của đội ngũ KTS; Thời gian hoàn thành thiết kế cũng nhanh hơn.

>>> Xem thêm: Thủ tục tách thửa khi mua bán nhà đất Việt Nam cần chú ý gì?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

Địa chỉ: Số 11 Khu nhà ở thương mại Hoàng Gia, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0981221369 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Thành An - LH: 02438573906

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục