Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Thành An - LH: 02438573906

30/08/2024

Nhiệm vụ chủ yếu của Tổng Công ty Thành An là thi công xây dựng công trình Quân sự, công nghiệp quốc phòng, các công trình dân dụng và công nghiệp, tham gia thi công các công trình trọng điểm của Nhà nước, các nước bạn; .... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng Công ty Thành An qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sập bẫy "cò" khi ham mua đất rẻ, thật cẩn trọng khi mua nhà chính chủ

1. Giới thiệu về Tổng Công ty Thành An

Với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề và trang thiết bị thi công hiện đại cùng với hệ thống quản lý chất lượng đồng bộ đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015, Binh đoàn 11 (Tổng Công ty Thành An) đã xây dựng nên những công trình chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cho mọi người. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Binh đoàn 11 đã khẳng định được năng lực toàn diện, nhất là trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, Hầu hết các dự án, công trình, hạng mục lớn trọng điểm của Quân đội và Nhà nước có giá trị lớn về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng.

Với thành tích đã đạt được trong những năm qua, Binh đoàn 11 (Tổng Công ty Thành An) cùng các đơn vị thành viên đã được Đảng, Nhà nước và Quân đội trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang; Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới; Huân chương Độc lập hạng Ba; Huân chương Quân công hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba;...

>>> Xem thêm: Cần chuẩn bị những hồ sơ giấy tờ gì khi sang tên sổ đỏ hộ gia đình?

2. Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Thành An

Địa chỉ: Số 141 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02438573906 / 02438572793

Fax: 024.3857.3112

Email: binhdoan11.vn@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần GOLAVINA - LH: 01638268888

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng Công ty Thành An các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục