Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần TRAENCO Quốc tế – LH: 0965340369

12/09/2024

Hoạt động trong lĩnh vực Tuyển chọn, Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản, Công ty Cổ Phần Traenco Quốc Tế tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần TRAENCO Quốc tế qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tham khảo mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản chuẩn xác nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần TRAENCO Quốc tế

Hoạt động trong lĩnh vực Tuyển chọn, Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản, Công ty Cổ Phần Traenco Quốc Tế tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động. Nhằm thực hiện mục tiêu này, Công ty luôn chú trọng việc đào tạo người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Traenco Quốc Tế phấn đấu trở thành tập đoàn nhân lực hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực cho xã hội và nâng tầm vị thế người Việt tại nước ngoài trong công tác lao động. Với đội ngũ nhân viên uy tín chất lượng, công ty cam kết đem lại đãi ngộ chất lượng cho người lao động.

>>> Xem thêm: Đột phá thị trường bất động sản – giá bán nhà đất quận Hà Đông giảm mạnh ưu đãi ngập tràn         

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần TRAENCO Quốc tế

Địa chỉ: Số 15, Ngõ 251 P. Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0965340369

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty CP Đầu tư & Phát triển thương mại BBC GROUP – LH: 02466666218

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần TRAENCO Quốc tế để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục