Thông tin địa chỉ Công ty CP Đầu tư & Phát triển thương mại BBC GROUP – LH: 02466666218

12/09/2024

Mang sứ mệnh “Vì một Việt Nam mai sau”, thể hiện vai trò của một doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung của xã hội, vươn lên khẳng định đẳng cấp của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, là cầu nối vững chắc nhất giữa người lao động và các doanh nghiệp tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty CP Đầu tư & Phát triển thương mại BBC GROUP qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Người thừa kế cần thực hiện thủ tục công chứng văn bản chia thừa kế như thế nào theo quy định pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty CP Đầu tư & Phát triển thương mại BBC GROUP

Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển thương mại BBC Group (BBC Group) ra đời vào năm 2015, trải qua gần 06 năm hoạt động với mục đích chính là cung ứng nguồn lao động có chất lượng cho các đối tác và chủ sử dụng lao động tại Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc. Đến với BBC Group, người lao động sẽ tìm được việc làm ổn định, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống một cách thuận lợi nhất.

BBC Group cùng đội ngũ nhân sự nhanh nhạy, có trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm trên thị trường. lấy sự phục vụ tận tâm làm nền tảng hoạt động, BBC Group luôn khai thác những đơn hàng đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý và cung cấp những lao động ưu tú nhất với thời gian nhanh nhất để từng bước xây dựng thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Rộ xu hướng đầu tư căn hộ cho chuyên gia – Cơ hội để đầu tư chung cư quận Hoàn Kiếm                                        

2. Thông tin địa chỉ Công ty CP Đầu tư & Phát triển thương mại BBC GROUP

Địa chỉ: nhà số 1, phố Lương Ngọc Quyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 02466666218

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Nhân Lực Và Thương Mại Quốc Tế Thuận Phát - LH: 0986891111

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty CP Đầu tư & Phát triển thương mại BBC GROUP để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục