Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Quốc Tế Bắc Việt - LH: 0333441504

06/09/2024

Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Quốc Tế Bắc Việt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Cung ứng và quản lý nguồn lao động trong nước, cung ứng và quản lý nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Quốc Tế Bắc Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chi phí làm dịch vụ sang tên sổ đỏ cho chủ đất tại Hà Nội là bao nhiêu.

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Quốc Tế Bắc Việt

BAVITICO là đơn vị uy tín, được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho học sinh và thực tập sinh sự tư vấn tận tình, chu đáo, cùng việc cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để các em có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất. Hiện tại, chúng tôi là đại diện chính thức của nhiều trường đại học và trung tâm đào tạo danh tiếng từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan tại Việt Nam, mang đến những cơ hội học tập và làm việc chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không chỉ giàu kinh nghiệm, mà còn chuyên nghiệp, luôn đảm bảo các thủ tục hồ sơ được xử lý một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Ngoài ra, BAVITICO còn có hệ thống văn phòng đại diện tại các quốc gia đối tác, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và làm việc tại nước ngoài, nhằm đảm bảo các em có điều kiện phát triển toàn diện và đạt được thành công mong muốn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp căn chung cư quận Hai Bà Trưng gần các tuyến đường lớn và phố cổ Hà Nội.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Quốc Tế Bắc Việt

Địa chỉ: Tòa nhà Vapa, ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0333441504

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Minh Thanh - LH: 02466834264

Trên đây là thông tin Công ty Cổ phần Thương mại và Cung ứng nhân lực Quốc Tế Bắc Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục