Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Minh Thanh - LH: 02466834264

06/09/2024

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Minh Thanh kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như phái cử TTS, giới thiệu nhân sự trong nước, đào tạo tiếng Nhật, lữ hành, đào tạo an toàn lao động, xây dựng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Minh Thanh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh tại văn phòng công chứng gần nhất.

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Minh Thanh

Tại Minh Thanh ban quản lý công ty luôn thấu hiểu con người là tài sản quý giá nhất và cần chú trọng nhất. Vì vậy việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là ưu tiên hàng đầu của công ty. Cam kết đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Đề công ty phát triển ngày một lớn mạnh ngoài yếu tố con người thì công ty còn chú trọng đến niềm đam mê và theo đuổi mục tiêu của từng CBCNV, của từng phòng ban và cả công ty.

Mỗi cá nhân, mỗi phòng ban đều đặt ra mục tiêu đề hành động cho từng ngày, từng tháng, từng năm và từng chặng đường. Minh Thanh luôn lấy niềm đam mê công việc của nhân viên để tiến đến mục tiêu thành công công ty. Phương pháp quản lý “theo mục tiêu” là kim chỉ nam để đưa công ty chinh phục các đỉnh cao của thành công. Ngoài ra công ty đã và đang áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong việc đào tạo, quản lý nhân viên, quản lý TTS cũng như quản lý sự tăng trưởng của công ty.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Thanh Xuân siêu đẹp cho các gia đình với đủ mọi kiểu phòng.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Minh Thanh

Địa chỉ: Số 27 , Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02466834264

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần LACOLI - LH: 02438770999

Trên đây là thông tin Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Minh Thanh để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục