Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Liên Minh Tiến Bộ Quốc Tế EK - LH: 02436374388

11/09/2024

EK GROUP được thành lập từ năm 1999 dưới sự cấp phép của Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội, là một trong những tập đoàn tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực phái cử lao động ra nước ngoài làm việc. Khởi đầu với tên gọi Trung tâm Hợp tác Quốc tế, trực thuộc Tổng công ty Phát triển Phát thanh Truyền hình Thông tin Đài Tiếng nói Việt Nam, EK GROUP đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa người Việt Nam đi học tập và làm việc tại nước ngoài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Liên Minh Tiến Bộ Quốc Tế EK qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chính phủ ban hành Nghị định mới về giá đất sẽ tạo ra những thay đổi quan trọng đối với thị trường bán nhà đất quận Long Biên.

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Liên Minh Tiến Bộ Quốc Tế EK

Trải qua hơn 20 năm phát triển, EK GROUP không chỉ phát cử thành công gần 30.000 lao động sang Đài Loan mà còn đưa trên 10.000 lao động sang Nhật Bản ngay khi thị trường Nhật Bản mở cửa. Sự hợp tác với hơn 100 nghiệp đoàn tại Nhật Bản đã chứng minh sự tin tưởng và uy tín của EK GROUP. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu 8 văn phòng đại diện trên toàn quốc và 3 trung tâm đào tạo hiện đại, cung cấp cơ sở vật chất khang trang và đầy đủ cho hơn 2.500 thực tập sinh mỗi năm.

 Từ những năm đầu hoạt động, tập đoàn đã nỗ lực xây dựng uy tín và dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực các lĩnh vực. Với những thành tựu ấn tượng và cam kết phát triển bền vững, EK GROUP hiện không chỉ giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Nhật Bản mà còn thu hút sự quan tâm của các đối tác quốc tế. Tập đoàn luôn theo đuổi phương châm “Trao niềm tin – Nhận cơ hội,” hứa hẹn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người lao động và đối tác, đồng thời không ngừng cải thiện đội ngũ nhân sự và hệ thống đào tạo.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ có đắt không? Quy trình thực hiện như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Liên Minh Tiến Bộ Quốc Tế EK

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Bắc Hà C14, phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02436374388

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Đỉnh Cao - LH: 02466556699

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Liên Minh Tiến Bộ Quốc Tế EK để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục