Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Bảo Ngọc Việt - LH: 0964587598

13/09/2024

Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Ngọc Việt (QB.V., JSC) được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động xuất khẩu lao động từ ngày 03/12/2018. Trụ sở chính của công ty đặt tại Hà Nội, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã giúp QB.V. trở thành một tên tuổi uy tín trong việc đưa người lao động ra nước ngoài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Bảo Ngọc Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khám phá những cơ hội mua bán bất động sản mà chúng tôi cảm thấy tâm đắc với các dự án đang triển khai. 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần quốc tế Bảo Ngọc Việt

Khi hợp tác với Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Ngọc Việt, khách hàng sẽ được cam kết các đơn hàng trực tiếp, không qua môi giới hoặc trung gian, đảm bảo phí dịch vụ hợp lý và tỷ lệ xuất cảnh đạt 100%. Công ty luôn nỗ lực để bảo đảm quyền lợi và lợi ích tốt nhất cho người lao động, từ việc cung cấp các đơn hàng có chi phí thấp nhất đến việc hỗ trợ trong mọi khía cạnh của quy trình xuất khẩu lao động.

Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của công ty đã hỗ trợ hàng nghìn lao động tìm kiếm cơ hội làm việc tại các quốc gia khác, mang lại nhiều cơ hội việc làm quý báu cho người lao động mới. Sứ mệnh của QB.V. là tập trung vào việc cung ứng các đơn hàng với chi phí thấp nhất, thời gian bay nhanh nhất và thu nhập tốt nhất cho lao động thu nhập thấp. Công ty cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu để duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ, mang lại lợi ích tối ưu cho người lao động trong tương lai.

>>> Xem thêm: Năm 2024, thủ tục sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Bảo Ngọc Việt

Địa chỉ: Số 20, liền kề 7, ô 20 Tân Tây Đô, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0964587598

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Cema - LH: 02438595666

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Bảo Ngọc Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục