Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Cema - LH: 02438595666

13/09/2024

CEMA GROUP luôn chú trọng đến tình hình gia cảnh của người lao động có nhu cầu xuất khẩu lao động, từ việc tư vấn lựa chọn nơi làm việc phù hợp đến hỗ trợ tài chính và thích ứng với môi trường làm việc quốc tế. Các bước hỗ trợ bao gồm cung cấp thông tin về hồ sơ cần thiết, đào tạo huấn luyện chuyên sâu, và trợ giúp hoàn tất thủ tục. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Cema qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà ở Hà Nội đang chứng kiến nhiều bi hài chuyện liên quan đến 'sốt' đất. 

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Cema

Kể từ khi nhận giấy phép hoạt động xuất khẩu lao động từ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, CEMA GROUP đã không ngừng theo đuổi mục tiêu ban đầu là trở thành cầu nối quan trọng giữa người lao động trong nước và các nhà tuyển dụng quốc tế. Sự kiên trì và cam kết của công ty đã giúp hàng ngàn lao động Việt Nam đến nhiều quốc gia khác nhau, mang về ngoại tệ, hỗ trợ gia đình, và phát triển cơ hội cá nhân.

Hiện tại, CEMA GROUP (CEMA JSC) đã xây dựng một đội ngũ lao động chất lượng cao, bao gồm kỹ sư, thực tập sinh và công nhân có tay nghề tốt tại các thị trường lớn như Nhật Bản và Đài Loan. Đến nay, gần 3.000 người Việt Nam đã được phái cử thành công đến hai quốc gia này qua sự hỗ trợ của CEMA GROUP. Để đảm bảo sự phục vụ hiệu quả và liên tục, công ty không chỉ có trụ sở chính tại Hà Nội mà còn duy trì các văn phòng đại diện hoạt động hiệu quả tại Nhật Bản và Đài Loan.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng văn bản thừa kế đất đai mới nhất. 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Cema

Địa chỉ: Nhà 05 - TT2, Khu liền kề IEC, Đường Vũ Lăng, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Điện thoại: 02438595666

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhân Lực Thăng Long - LH: 02432039839 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Cema để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục