Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD - LH: 0365587999

05/09/2024

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD là một trong những công ty hàng đầu về xuất khẩu lao động và phát triển nguồn nhân lực, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sau khi công chứng bao lâu thì có sổ đỏ, làm thế nào để tiết kiệm thêm thời gian và chi phí

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD

Hàng năm, Công ty phái cử trung bình hơn 2.400 chuyên gia, lao động trong các ngành nghề khác nhau sang làm việc tại nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Canada, Newzealand, Đài Loan, Macao, Malaysia... Bên cạnh đó, Công ty cũng không ngừng khai thác mở rộng thị trường ra nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, đa dạng hoá ngành nghề. Các yếu tố trên giúp cho Công ty luôn duy trì được vị trí là một trong số các công ty hàng đầu về xuất khẩu lao động. 

Các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty ngày càng đa dạng, mở rộng và bao gồm nhiều lĩnh vực, ví dụ như là Xuất khẩu lao động, Xuất nhập khẩu hàng hoá, Đào tạo Lao động Xuất khẩu, Công nhân Kỹ thuật và các loại hình đào tạo khác, Kinh doanh nhà, vật tư, vật liệu xây dựng phương tiện và thiết bị vận tải,…  Nhằm liên tục cải tiến hoàn thiện hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, Công ty đã áp dụng thành công "Hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 trong công tác quản lý và sản xuất kinh doanh.

>>> Xem thêm: Nhà biệt thự quận Long Biên hiếm có khó tìm ở quận khác vì nhiều tiện ích đặc biệt

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD

Địa chỉ: Số 924 Đường Bạch Đằng, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 0365587999 - 0373333259

Email: tuyendung@lod.vn

Website: lod.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam - LH: 02436784999 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD, các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục