Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam - LH: 02436784999

05/09/2024

Công ty Cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nhân lực và dịch vụ xây dựng tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ mất bao lâu, cần chuẩn bị những gì để quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, hiệu quả

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam

Với tầm nhìn chiến lược và cam kết tạo ra giá trị bền vững, Công ty chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện trong việc cung cấp nhân lực chất lượng và triển khai các dự án xây dựng hiệu quả. Công ty nhận thấy được rõ những lợi thế của mình có thể cạnh tranh được đó là đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu và thách thức của khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ được chú trọng; giải pháp toàn diện giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách.

Ngoài ra, các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty bao gồm cung cấp nhân lực, cung cấp dịch vụ tuyển dụng và cung cấp nhân lực cho các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, và dịch vụ. Dịch vụ xây dựng thì Công ty chuyên từ thiết kế đến hoàn thiện, bao gồm xây dựng dân dụng, công nghiệp, và cơ sở hạ tầng. Tư vấn và quản lý dự án thì bao gồm lập kế hoạch, giám sát thi công, và kiểm soát chất lượng, nhằm đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ và tiêu chuẩn kỹ thuật. Cuối cùng, bảo trì và sửa chữa cũng là hoạt động chính của Công ty.

>>> Xem thêm: Nhà mặt phố quận Hoàn Kiếm lợi ích kinh doanh ngập tràn, liên hệ ngay để biết thêm chi tiết

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hòa, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02436784999

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế ICC Hà Nội - LH: 02462681133

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực và Xây dựng Việt Nam , các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục