Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển dịch vụ CEO - LH: 02437856926

06/09/2024

Công ty CEO là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động tại Nhật Bản, được khách hàng, đối tác và cộng đồng tín nhiệm, được xã hội công nhận. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển dịch vụ CEO qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng văn bản chấm dứt hợp đồng lao động là bao nhiêu theo luật hiện hành.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển dịch vụ CEO

Hướng đến tôn chỉ “Vì cuộc sống chất lượng hơn”, CEO không chỉ đem lại nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản cho người lao động Việt Nam mà còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng thực tập sinh của thị trường Nhật Bản. Với CEO, con người là nhân tố quyết định góp phần tạo nên giá trị và thương hiệu của Tập đoàn.  Những ý tưởng độc đáo và phù hợp, dù là trong phạm vi những điều nhỏ nhất cũng sẽ được chắp cánh tại CEO.

Hàng nghìn người lao động Việt Nam được Công ty cổ phần phát triển dịch vụ CEO phái cử sang Nhật làm việc những năm qua đều được cam kết đảm bảo mức thu nhập và chế độ đãi ngộ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành tại Nhật Bản. Uy tín chính là danh dự của CEO mà mỗi cá nhân trong Công ty đều nỗ lực xây dựng, phát huy và gìn giữ.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Đống Đa vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố.

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển dịch vụ CEO

Địa chỉ: Tầng 12, Tháp CEO, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02437856926

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Thương mại Quốc tế TTBC - LH: 0919669929

Trên đây là thông tin Công ty cổ phần phát triển dịch vụ CEO để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục