Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nhân lực quốc tế Nhân Hòa - LH: 02422149333

10/09/2024

Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ và Nghiệp vụ chuyên ngành ngắn hạn Nhân Hòa được thành lập với mục tiêu cung cấp các khóa học chất lượng cho những ai có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ và chuẩn bị cho việc du học. Trung tâm hiện đang đào tạo các lớp dự bị du học Đài Loan, Nhật Bản với các chứng chỉ đầu ra như Tocfl, Nat-Test, và Top J. Đây là nền tảng giúp học viên có đủ năng lực về ngoại ngữ khi muốn học tập và làm việc tại nước ngoài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nhân lực quốc tế Nhân Hòa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cơ hội nào cho thị trường mua bán bất động sản trong năm 2024 đang là câu hỏi lớn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần nhân lực quốc tế Nhân Hòa

Không chỉ tập trung vào các lớp dự bị du học, trung tâm Nhân Hòa còn cung cấp các khóa học ngoại ngữ ngắn hạn phù hợp với nhiều đối tượng học viên có nhu cầu cải thiện khả năng ngôn ngữ trong thời gian ngắn. Địa điểm chính để tổ chức đào tạo và bồi dưỡng học viên nằm tại số 18 BT1, Khu đô thị Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ngoài ra, trung tâm cũng mở rộng cơ sở tiếp nhận và xử lý hồ sơ tại khu vực phía Nam, tọa lạc tại số 10/26 Xuân Diệu, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với sự cấp phép từ Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội, trung tâm Nhân Hòa còn được phép tổ chức các dịch vụ đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài. Trung tâm đã tổ chức thành công nhiều buổi phỏng vấn trực tuyến giữa người lao động và các doanh nghiệp nước ngoài. Đặc biệt, việc tiếp đón đại diện các trường đại học đến Việt Nam để trực tiếp tuyển sinh, cùng với các đợt tuyển dụng đơn hàng của chủ doanh nghiệp đến Việt Nam, đã giúp nhiều lao động có cơ hội làm việc tại các quốc gia phát triển.

>>> Xem thêm: Trình tư, thủ tục hợp công chứng hợp đồng cho thuê nhà. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nhân lực quốc tế Nhân Hòa

Địa chỉ: JA05, Khu biệt thự cao cấp An Khánh, thôn Trường An, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 02422149333

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần Mirai Internalsional - LH: 02466565118

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần nhân lực quốc tế Nhân Hòa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục