Thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần Mirai Internalsional - LH: 02466565118

10/09/2024

Công ty cổ phần Mirai Internalsional hoạt động trên 4 mảng kinh doanh chính, bao gồm cung ứng nguồn nhân lực với các đối tượng như thực tập sinh kỹ năng, sinh viên nước ngoài có kỹ năng cụ thể, du học sinh và kỹ sư. Nhờ vào mạng lưới đối tác quốc tế và quy trình tuyển chọn chặt chẽ, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp nguồn lao động chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần Mirai Internalsional qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng thuê nhà làm như thế nào? 

1. Giới thiệu về Công Ty cổ phần Mirai Internalsional

Một trong những mảng quan trọng khác là hoạt động của Trung tâm Nhật ngữ Mirai, nơi cung cấp các khóa học tiếng Nhật. Trung tâm Nhật ngữ Mirai được chia thành ba loại khóa học, phục vụ cho các mục đích giáo dục khác nhau, từ học tiếng Nhật cơ bản đến nâng cao kỹ năng ngôn ngữ cho những người có nhu cầu học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch thuật và phiên dịch, cũng như điều hành dịch vụ đại lý việc làm. Các dịch vụ này không chỉ hỗ trợ cho hoạt động nhân lực quốc tế mà còn góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về ngôn ngữ và tuyển dụng nhân sự.

>>> Xem thêm: Các biện pháp tháo gỡ rủi ro cho dự án đang giúp thị trường bất động sản trở nên an toàn và ổn định hơn. 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần Mirai Internalsional

Địa chỉ: Tầng 2, số 47 phố Lê Lợi, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02466565118

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần KJVC Việt Nam - LH: 02432321051

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần Mirai Internalsional để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục