Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần KJVC Việt Nam - LH: 02432321051

10/09/2024

Công ty cổ phần KJVC Việt Nam tự hào là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Việt Nam và giới thiệu việc làm trong nước, trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sứ mệnh của KJVC Việt Nam là mang đến cho người lao động nhiều cơ hội việc làm ổn định với mức thu nhập hấp dẫn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động và gia đình. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần KJVC Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thị trường mua bán nhà sôi động với nhiều dự án mới được khởi công thêm.

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần KJVC Việt Nam

Bên cạnh đó, KJVC Việt Nam cũng rất vinh hạnh khi trở thành đối tác chiến lược của nhiều nghiệp đoàn, doanh nghiệp lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc… Với sự chỉn chu trong quá trình làm việc và đội ngũ nhân viên với bề dày kinh nghiệm, KJVC Việt Nam luôn tự tin mang đến cho người lao động cơ hội việc làm tốt và phù hợp, tỷ lệ xuất cảnh thành công của công ty đạt 100% tính đến thời điểm hiện tại.Đến với KJVC Việt Nam, học viên được ở tại trung tâm có trang bị đầy đủ cơ sở vật chất sạch sẽ, tiện nghi, nhằm phục vụ cho học viên trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trung tâm. Lớp học khang trang, chỗ ở gọn gàng, ngăn nắp, công ty luôn hoan nghênh học viên và phụ huynh đến tham quan văn phòng cũng như trung tâm đào tạo.

Tại đây, các bạn học viên sẽ được học tập và sinh hoạt trong môi trường tập thể rèn luyện tính kỷ luật và tự giác cao nhằm làm quen dần với môi trường sinh sống tại Nhật Bản.KJVC Việt Nam có nguồn đơn hàng phong phú, đa dạng ngành nghề cho người lao động có cơ hội được lựa chọn công việc phù hợp với mình. Các ngành nghề được nhiều người quan tâm nhất tại công ty có thể kể đến: ngành hàn bán tự động, điều dưỡng, đóng gói thực phẩm, chế biến thực phẩm, dệt may… công việc được tăng ca thường xuyên để giúp người lao động có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập.Tại KJVC Việt Nam, các bạn sẽ được đào tạo tiếng Nhật đầu vào hoàn toàn miễn phí với đội ngũ giáo viên có thâm niên nhiều năm trong giảng dạy tiếng và đã từng sinh sống tại Nhật Bản.

>>> Xem thêm: Có cần công chứng cho thuê nhà không? Quy trình thực hiện như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần KJVC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, Số 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02432321051

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần MSP International - LH: 02466512699

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần KJVC Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục