Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương mại Quốc tế Vạn Phúc - LH: 02422126746   

10/09/2024

Trung Tâm Du Học Vạn Phúc Corp luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn du học, xử lý hồ sơ nhanh chóng, đặc biệt chi phí minh bạch 100%, cam kết không phát sinh. Trung tâm là đơn vị có tỷ lệ đỗ visa cao số 1 Việt Nam, là đối tác uy tín tại Việt Nam của các trường đại học Top 50+ Hàn Quốc. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương mại Quốc tế Vạn Phúc qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi mua bán nhà đất tại các chung cư quận Ba Đình, cần cẩn trọng để đảm bảo giao dịch diễn ra suôn sẻ và an toàn. 

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương mại Quốc tế Vạn Phúc

4000+ học viên đã và đang theo học tại Hàn được VẠN PHÚC CORP làm hồ sơ là minh chứng cao nhất cho chất lượng dịch vụ của VẠN PHÚC CORP. Là một doanh nghiệp năng động, chuyên nghiệp và tin cậy trong  lĩnh vực cung ứng và đào tạo lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, được Bộ Lao động Thương binh xã hội Việt Nam cấp phép hoạt động. VANPHUCCORP chuyên cung ứng lao động có tay nghề cao đến lao động phổ thông trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí, chế tạo, sản xuất hàng điện tử, sản xuất hàng tiêu dùng, nông nghiệp, dịch vụ … cho các Tập đoàn, doanh nghiệp ở nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, U.A.E … 

VANPHUCCORP đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực hoạt động xuất khẩu lao động. Chúng tôi vinh dự là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, nghiệp đoàn đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Romania, Balan…..Chúng tôi sẽ luôn luôn làm việc hết mình với trách nhiệm cao nhất có thể nhằm mang đến niềm tin và sự an tâm tuyệt đối cho người lao động. Trong thời gian sắp tới, với mong muốn cung ứng nguồn nhân lực đến các quốc gia có nhu cầu, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, gia tăng thu nhập cho người lao động và đặc biệt là giảm tỉ lệ thất nghiệp. 

>>> Xem thêm: Phí công chứng giấy ủy quyền hết bao nhiêu tiền? Thủ tục thực hiện như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương mại Quốc tế Vạn Phúc

Địa chỉ: Số nhà 3, ngõ 47 đường Nguyễn Khả Trạc, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 02422126746   

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Một thành viên Cung ứng nhân lực và dịch vụ - VNSTEEL - LH: 02466574607

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương mại Quốc tế Vạn Phúc để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục