Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế INTAS – LH: 0965462066

12/09/2024

Với phương châm "Đào tạo - Cung ứng - Phát triển" cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn tuyển dụng nhân sự, CTCP Đào tạo và Cung ứng nguồn nhân lực quốc tế INTAS cam kết đồng hành cùng khách hàng trên con đường thành công. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế INTAS qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng cho thuê nhà: Những rủi ro pháp lý mà người thuê cần lưu ý

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế INTAS

Công ty Cổ phần Đào tạo và Cung ứng Nguồn nhân lực Quốc tế INTAS là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và nhân sự. INTAS đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ đào tạo nâng cao kỹ năng, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp, đến hỗ trợ du học và xuất khẩu lao động.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, INTAS luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Công ty không ngừng cập nhật các chương trình đào tạo và dịch vụ để phù hợp với xu hướng thị trường. Bên cạnh đó, INTAS còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, nhằm mang đến những giải pháp nhân sự toàn diện và hiệu quả.

>>> Xem thêm: Giá vàng quay cuồng, giá đất đủng đỉnh – Thời điểm vàng cho nhà đầu tư mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế INTAS

Địa chỉ: Lô 14,15,BT1 Khu đô thị Tân Tây Đô, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Số điện thoại: 0965462066

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần LOTUS HUMAN RESOURCES – LH: 02432011725

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế INTAS để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục