Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần LOTUS HUMAN RESOURCES – LH: 02432011725

12/09/2024

Mỗi năm Công ty cổ phần LOTUS HUMAN RESOURCES tiếp cận hàng trăm đơn hàng tuyển dụng của các doanh nghiệp, xí nghiệp Nhật Bản, Đài Loan. Lotus Human Resources tự hào là đơn vị được các doang nghiệp nước ngoài tin cậy lựa chọn trong suốt những năm qua. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần LOTUS HUMAN RESOURCES qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ từ A đến Z chỉ với các bước đơn giản bạn cần lưu ý

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần LOTUS HUMAN RESOURCES

Với đôin ngũ nhân viên kinh nghiệm và vững nghiệp vụ, Công ty cổ phần LOTUS HUMAN RESOURCES luôn cam kết đưa ra những đơn hàng tốt nhất với nhiều ngành nghề, mức thu nhập ổn định, nhiều việc làm thêm, tuyển chọn công bằng, dựa theo năng lực của mỗi người, … Lotus  cũng đang hợp tác với các công ty trong nước, để tạo nhiều cơ hội việc làm cho những bạn thực tập sinh sau khi về nước. Đây cũng là sứ mệnh mà Lotus muốn hướng tới từ lúc thành lập công ty.

Kể từ khi thành lập, Công ty cổ phần Lotus Human Resources đã được Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội cấp phép đưa người đi xuất khẩu lao động Nhật Bản và Đài Loan . Mỗi năm công ty tiếp cận hàng trăm đơn hàng tuyển dụng của các doanh nghiệp, xí nghiệp Nhật Bản, Đài Loan . Lotus Human Resources tự hào là đơn vị được các doang nghiệp nước ngoài tin cậy lựa chọn trong suốt những năm qua.

>>> Xem thêm: Có 1 tỷ đồng, đầu tư ngay nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỷ 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần LOTUS HUMAN RESOURCES

Địa chỉ: Tầng 19, tòa nhà Viwaseen ,số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại: 02432011725

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần TRAENCO Quốc tế – LH: 0965340369

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần LOTUS HUMAN RESOURCES để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục