Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật Nishimura & Asahi – LH: 02439460870

29/07/2024

Với khoảng 60 người bao gồm các luật sư hành nghề tại Nhật Bản/Việt Nam, không chỉ có các luật sư có mặt tại Việt Nam mà còn có các chuyên gia pháp lý khác trong nhóm hành nghề tại Việt Nam, Chi nhánh Công ty Luật Nishimura & Asahi là một trong những công ty luật nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật Nishimura & Asahi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ thật giả chỉ trong 3 bước, đơn giản không phải ai cũng biết

1. Giới thiệu về Chi nhánh Công ty Luật Nishimura & Asahi

Các thành viên trong nhóm Việt Nam của chi nhánh hợp tác chặt chẽ với nhau để cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý trong nước và xuyên biên giới. Với kinh nghiệm sâu rộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nhóm chuyên gia pháp lý có trình độ trong nước và quốc tế của Nishimura & Asahi đại diện cho nhiều công ty đa dạng trong nhiều ngành và có vị thế tốt để tư vấn về đầu tư trong và ngoài nước, liên minh kinh doanh, sáp nhập & mua lại, phát triển bất động sản, dự án cơ sở hạ tầng và năng lượng, quản lý khủng hoảng, giải quyết tranh chấp, ngân hàng và tài chính, cũng như nhiều vấn đề pháp lý khác mà các doanh nghiệp mở rộng vào hoặc ra khỏi Việt Nam có thể phải đối mặt.

Các thành viên trong nhóm Việt Nam của Nishimura & Asahi thường xuyên tham gia tham vấn với các cơ quan chính phủ Việt Nam thay mặt cho các công ty và tổ chức trong nước và quốc tế liên quan đến các vấn đề pháp lý phức tạp và các trở ngại phát sinh từ các giao dịch quan trọng nhất của các công ty đó. Trong thập kỷ qua, Nishimura & Asahi cũng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn cho chính phủ Việt Nam về các sửa đổi theo luật định và thông qua luật mới.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Long Biên giá từ 3 tỷ đến 4 tỷ vị trí cực đẹp, giá tốt nhất T7/2024

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật Nishimura & Asahi

Địa chỉ: Phòng 607, Tòa nhà 63 Lý Thái Tổ, 63 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439460870

Fax: 0243946087

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật Hằng Trạch Trùng Khánh – LH: 0462512854

Trên đây là thông tin Chi nhánh Công ty Luật Nishimura & Asahi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục